Wednesday, October 29, 2008

iisa pa lamang










kay giyofaks najud ko mag shinigles. mag mega join join ko sa bandwagon sa mga bakla sa parlor na nagmemorya sa lines sa soap ni mareng claudine at tito gabi. (i will some day watch it, they say it's good daw in such a pinoyish sappy way:)


Ang ganda-ganda mo na ngayon Katherine, sarap mong patayin! - Isadora


Ikaw ba, totoong nagdadalamhati ka? Kasi napansin ko, kaya mong mag-biro. Kaya lang ang corny mo! Anyway, gusto ko lang malaman mo na lahat nang ‘to, hindi ‘to permanente. Lahat nang iyan, babawiin ko iyan sa ‘yo! - Scarlet


Sige! Maglaro tayo, agawan ng yaman! Pero kung ako sa’yo, kakabahan ako, kasi ako sanay sa hirap. Eh ikaw?

- Katherine


Luluhod ka sa harapan ko at magmamakaawa ka na tanggapin kita ulit! - Scarlet
Kumain ka na. Gutom lang yan! - Miguel 

Tingnan mo nga naman… Lagi mo kasing sinasabing “karma’s a bitch”… Haha.. Yan tuloy, na karma ka na, na knock-out bitch ka pa! Haha!–Miguel


Kapag ang tao’y nagmahal, hindi na mahalaga kung ano man ang tama, kung sino ang humingi at nagbigay, kung sinong nanalo, kung sinong talunan. Ang alam mo lang, nagmamahal ka. Ang alam ko lang, mahal ko sya. Mahal ko sya.- Katherine

weeeeeeeeener!

7 comments:

  1. atay oi hahaha! gasubay gyud dah!

    ReplyDelete
  2. wala ko katanaw aning soap nani. kaso lang nalingaw ko sa mga gipangchikka sa mga kabaklaan. :)

    ReplyDelete
  3. hahaha! grabe gi memorize jud. i watch all teleserye ni claudine kay nindut.

    gusto mo kong patayin? cge! pumila ka na dahil marami kayong gustong pumatay sa kin - Isadora

    ReplyDelete
  4. hahahaha. sayang wala nko ni nasubaybayan. lingaw kaau ila mga retorts against each other. :)

    ReplyDelete
  5. o jud. isip gani nako cguro bayot ang writer ani nila...

    ReplyDelete

fallen rain. (: